scatteredbondpapers

Monday, August 22, 2005

galit lamang ito.
wala kang aasahan kundi ang sidhi ng galit ko.

pagod ako.

last saturday hindi ako umattend ng klase (exam). last saturday gumising ako ng tanghali. last saturday hindi ako naligo ng maaga. last saturday nakita ko si jose habang ginagaya si imaw. last saturday sumakit ang ulo ko dahil mainit sa bahay namin. last saturday kasama ko ang girlfriend ko. last saturday masaya ako. last saturday naramdaman ko ang saturday.

yung pagsusulit sa eskwelahang pinapasukan ko, sabado na naman ang iskedyul. powtah! wala na naman ako sa kwentuhan ng barkada, sa table tennis at sa masayang pusoy dos. bad trip kasi. bat kailangang kunin mo (walang antecedent, pero alam ko kung sino ito) ang week end ko? wala kang karapatan para gawin yun! araw-araw (hindi yung junk food) na nga akong pumapasok dito--inuubos ang hininga, hinihingal at sinasakitan ng ulo, tapos pati saturday ko gusto mong kunin-- tang*** ka!

last saturday kinalas ko yung taling pilit mong ikinakabit sa leeg ko. hindi mo ko hawak. hindi mo ko pag-aari tang*** ka! hinahanap ko ang sarili ko sa gitna ng magulong mundong ginagalawan ko ngayon: hindi ko alam kung talagang naging mga drones na ang mga kasama ko dito (pwera sa isa). bakit wala kayong (wala uling antecedent pero alam ko pa rin kung sino) salita? ano ginagamit nyo sa araw-araw? hindi ba ang salita lang ang pinagkaiba ng tao sa mga hayop. hindi ko alam kung kayo na ang nagkatawang taong "catharsis".

gusto kong maibalik ang dati kong buhay pag sabado. gusto kong gawin lahat ng gusto ko. kaya nitong huli ginawa ko. walang pretensions, walang hypocrasy, gusto ko lang lumatay ang kama sa likod ko.

tapos.

ano? boring di ba? sabi ko sayo galit lang ito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home